Kingtech hotline
0888119191

KINGTECH.COM.VN

WEBSITE HÀNG ĐẦU VỀ ĐỒ CHƠI CÔNG NGHỆ

Hỗ trợ trực tuyến

Bảo hành tận nơi

Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của KINGTECH.COM.VN. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.

I. ĐỐI VỚI TẤT CẢ SẢN PHẨM MUA TẠI KINGTECH.COM.VN

1. Điều kiện bảo hành:

+ Tất cả các sản phẩm linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của KINGTECH.COM.VN và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
+ Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
+ Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

2. Điều kiện không bảo hành:

+ Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm gỉ, gỉ sét, phù tụ.
+ Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ,côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
+ Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn,sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
+ Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, pin, nút hay công tắc, dây điện, remote điều khiển
+ Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

3. Phương thức bảo hành:

+ Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
+ Hàng mới mua trong vòng 05 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý : không áp dụng đối với các thiết bị như : thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn.
+ Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 05 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành(sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
+ Thời gian giải quyết bảo hành từ 3->7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
+ Thời gian nhận và trả bảo hành từ 9h- 17h mỗi ngày
+ Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

Lưu ý:

Để có thông tin chi tiết hoặc nếu có gì vướng mắc, Quý khách vui lòng liên lạc với bộ phân Chăm sóc khách hàng tại các cửa hàng của KINGTECH.COM.VN
Mọi thắc mắc hướng dẫn dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0888119191 (CSKH)

TRUNG TÂM KINGTECH 1
ĐỒNG NAI: D394 Tổ 8, KP 4, P.Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: 8h đến 20h (Chủ nhật: từ 8h đến 17h)- trừ các ngày lễ theo quy định.

TRUNG TÂM KINGTECH 2
HỒ CHÍ MINH: 206H3, Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: 8h đến 20h (Chủ nhật: từ 8h đến 17h)- trừ các ngày lễ theo quy định.

Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.

Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trên toàn chi nhánh của chúng tôi nhầm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Bạn không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của KINGTECH vui lòng phản ánh qua số 0933390639 Mr Thơm